Sunday 27 May 2012

Nữ sinh lớp 9 mặc đồng phục tự sướng quên... mặc quần


Nữ sinh lớp 9 mặc đồng phục tự sướng quên... mặc quần

 
Mặc trên mình bộ đồng phục học sinh với phù hiệu VL to tổ bố, bé Vân miệt mài tự sướng cả trăm kiểu ảnh, trong đó có một số kiểu, không hiểu do vô tình hay cố ý, Vân bé bỏng ngồi dạng cả 2 chân ra trong khi quần chip chẳng hiểu đang nằm ở tận đẩu tận đâu?

Bé Vân sinh năm 1997, 15 tuổi, đang là nữ sinh lớp 9 tại trường VL, quận 1, Sài Gòn.

Theo độc giả đã cung cấp thông tin cho 9Xinh(cũng sn 97), thì bé Vân của chúng ta "...dẹo trai lắm(?), bồ người ta nó cũng cướp, có xe là nó theo ngay...". Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin một chiều không được kiểm tra vì vậy bạn đọc chỉ nên nghe cho vui.

Update:  Sau khi bài và những bức ảnh dưới đây được đăng lên không lâu, bé Vân và người thân, bạn bè... có liên lạc lại với 9Xinh cung cấp những thông tin trái ngược với thông tin do cô bé ban đầu cung cấp.

Bởi vì thông tin trên 9Xinh rất ảo và khó kiểm chứng nên trước mắt Gn sẽ đăng những thông tin bé Vân và bạn bè cung cấp lên nhằm cung cấp một góc nhìn khác cho độc giả, đảm bảo tính đa chiều của thông tin.

Theo phe bé Vân thì em là một cô bé rất hiền lành, ngoan ngoãn, sống tốt. Chỉ vì trước đây có một anh chàng bỏ bạn gái cũ để yêu bé Vân, vậy nên cô bé kia ghen tức và quyết định tung ra những thông tin không đúng sự thực về bé Vân với mục đích bôi nhọ làm mất danh dự em.

Thông tin 9Xinh có được hiện chỉ đến đây. Hiện tại thì 2 cô bé cùng bạn bè của họ đang điên cuồng mạt sát nhau bằng những nhận xét dưới topic này, và có lẽ ngoài đời cũng vậy. Gn hi vọng mọi việc sẽ phát triển theo hướng hòa giải trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau giữa các cô bé. Chúng ta, những người ngoài cuộc cũng nên đặt mình vào địa vị mỗi cô bé để có cái nhìn khoan dung độ lượng hơn.

Một cô bé đang đau khổ trong cảm xúc "thất tình", một cô bé phẫn nộ vì bị "vu khống", vì vậy những hành động bột phát thiếu suy nghĩ của lứa tuổi 15 là khó tránh khỏi. Gn cũng mong các bậc phụ huynh có con ở lứa tuổi này đánh giá lại tâm lý của con em mình để đưa ra "đấu sách" thích hợp. Các con của quý vị khác hoàn toàn với chúng ở 2, 3 năm trước. Chúng cũng đang choáng ngợp vì cơ thể phát triển quá nhanh và kinh nghiệm có sẵn trong đầu óc chúng không đủ để làm chủ bản thân mình. Theo Gn, thay vì điên cuồng áp dụng những biện pháp kỷ luật khắt khe vốn sẽ làm chúng xa rời quý vị, quý vị hãy gần gũi hơn với chúng, làm sao đủ để chúng có thể tin tưởng quý vị và tâm sự với bố mẹ những gì chúng suy nghĩ trong lòng. Quý vị có biết rằng, ở lứa tuổi này, 10 năm nuôi dậy của bố mẹ chưa chắc bằng một lời nói khích của bạn bè, vậy tại sao quý vị không biến mình thành "bạn" của chúng và khuyên chúng như những người bạn tốt thay vì đòn roi hay cấm đoán?

9Xinh-Gn!

Cuối cùng là ảnh:

Những bức ảnh tự sướng bình thường, tinh nghịch của một cô học trò tuổi 15:































Những bức dưới đây không được ý tứ cho lắm, không nên xem nếu bạn có tính thẹn thùng:






1 comment: